ฟินาเล่
โจนาธานและดรูวปรับปรุงหน้าบ้านตัวเองในขั้นตอนสุดท้ายของการแข่งขันฟลิปปิ้งในกัลเวสตัน เท็กซัส ผู้ชนะที่ได้กำไรมากที่สุดจะบริจาครายได้ให้กับองค์กรการกุศลท้องถิ่น