ห้องครัวชายฝั่ง
ความดุเดือดเริ่มแล้ว ดรูวและโจนาธานปรับปรุงห้องครัว ก่อนที่เบรท วอเทอร์แมนจะมาตัดสิน หนึ่งในสองพี่น้องรู้ว่าถึงเวลาที่ต้องเอาจริงแล้ว เพราะผู้ชนะจะได้เล่นฟลายบอร์ดที่กัลฟ์