ศึกสองพี่น้อง
พี่น้องนักรีโนเวทบ้าน โจนาธาน สก็อตต์ และดรูว์ สก็อตต์ แข่งขันกันเพื่อดูว่าใครจะฟลิบบ้านได้ราคาขายสูงสุด