จากโรงรถสู่ห้องสวีตรับแขก
สองพี่น้องต่อสู้กันในการท้าทายสร้างพื้นที่อยู่อาศัยเพิ่มเติม โจนาธานพยายามอย่างเต็มที่ด้วยความหวังว่าจะได้รับชัยชนะ บรีแกน เจนและทริกซี่ แมทเทลเป็นแขกรับเชิญ และผู้แพ้จะถูกส่งไปเป็นไกด์นำเที่ยวบนรถบัสท่องเที่ยวแอลเอ