ประชันพื้นที่เพิ่มเติม
โจนาธานและดรูว์แข่งขันกันปรับปรุงพื้นที่ในร่มหลายพื้นที่ในแข่งขันที่กำลังใกล้จะถึงตอนจบ อียิปต์ เชอร์รอดและไมค์ แจ็คสันแวะมาตัดสินและให้รางวัลผู้ชนะด้วยโอกาสครั้งหนึ่งในชีวิตที่จะได้นั่งรถในฝันตามที่พวกเขาเลือกจากพิพิธภัณฑ์รถยนต์ปีเตอร์เซน