นอกชานพร้อมปาร์ตี้
โจนาธานกับดรูวออกแบบนอกชานและลานบ้านพร้อมจัดปาร์ตี้เพื่อกรรมการคนพิเศษ มีน่าและแคเรนจากกู๊ดโบนส์