ศึกบ้านริมชายหาด
ดรูวกับโจนาธานมีเวลาหนึ่งสัปดาห์ในการปรับปรุงพื้นที่อยู่อาศัยในกัลฟ์โคสต์ ก่อนที่เดวิด บรอมสตาดและอียิปต์ เชอรอด จะมาตัดสิน จากนั้นผู้แพ้จะต้องขึ้นเครื่องเล่นไซโคลนที่สวนสนุกท้องถิ่นหลายรอบ