เก้าวันสุดท้าย
อิจิโกะเตรียมตัวออกจากวังราชันวิญญาณเพื่อกลับไปยังเซเรเทย์ แต่ถูกเฮียวสึเบะห้ามไว้ ในวาเดนไรค์ จูฮาบัชรวมพลกองอัศวินกางเขนดาราเพื่อประกาศว่าอุริว ควินซี่คนสุดท้าย จะเป็นผู้สืบทอดตำแหน่งของเขา อุริวสงสัยในการตัดสินใจของจูฮาบัชและขอคำอธิบาย