อากิระและทาคานาชิตกเป็นเป้าของสตอล์กเกอร์ เขาได้รับมอบหมายให้คุ้มครองนากิโกะ (ริโกะ นารุมิ) แฟนสาวของซาวากุชิ (โชทาโร่ มามิยะ) อดีตเพื่อนร่วมงานในที่สุด... "ตัวตนของสตอล์กเกอร์" ที่ไม่น่าเชื่อก็ถูกเปิดเผย