BG ทีมบอดี้การ์ด
อดีตบอดี้การ์ดต้องมาทำงานรักษาความปลอดภัยในไซต์งานก่อสร้างหลังเกิดเหตุการณ์บางอย่าง แต่แล้วก็มีเหตุทำให้เขาได้กลับมาเป็นบอดี้การ์ดมือใหม่อีกครั้ง