ชิมาซากิ อากิระ (คิมุระ) บอดีการ์ดเอกชน ได้รับคำขอจากชินสุเกะ มัตสึโนะ (อาโอกิ มุเนทากะ) อดีตอาจารย์ที่ติดคุกให้คุ้มครองเขา แต่ประธานคนใหม่ หลิว โคเมอิ (โทรุ นากามุระ) พวกเขาเลยต้องปฏิเสธ... หลังได้เห็น "ภาพไม่น่าเชื่อ" อากิระลาออกและคุ้มครองมัตสึโนะ...