อากิระและทีมได้รับคำขอจากไอโกะ รัฐมนตรีกระทรวงสาธารณสุข แรงงานและสวัสดิการ ให้คุ้มครองเธอในการจัดประชุมลับกับหัวหน้าฝ่ายตรงข้าม แต่ในวันปฏิบัติภารกิจกลับเฉลยว่าเป็นเรื่องโกหก แล้วจุดประสงค์ที่แท้จริงของไอโกะคืออะไร