บอดีการ์ดไร้อาวุธต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์ตึงเครียดที่มีชีวิตเป็นเดิมพัน ยูมิโกะ อิโนอุเอะ มือฉมังด้านการถ่ายทอดเรื่องราวของมนุษย์ บรรยายวันเวลาแห่งการต่อสู้อันร้อนแรงของเหล่าลูกผู้ชายอย่างสมจริงและมีชีวิตชีวา