ร้อนเกินพิกัด
ไฟเออร์ฟลายมีพลังมากกว่าเดิม เมื่ออุบัติเหตุเปลี่ยนเขาให้เป็น ฟอสฟอรัส วายร้ายพลังความร้อนสูง ผู้เป็นภัยคุกคามต่อโรงงานไฟฟ้านิวเคลียร์