ลักพาฮีโร่: ภาคหนึ่ง
สมาชิกที่ทรงพลังที่สุดของจัสติซลีกถูกลักพาตัวไปทีละคน แบทแมน โรบิน และกรีนแอร์โรว์จึงต้องไขปริศนานี้ ภาคแรกของตอนพิเศษสองภาค