แบทแมนปะทะซูเปอร์แมน: ภาคสอง
ลูเธอร์ใช้สปอร์ควบคุมจิตใจของพอยซัน ไอวี่ เพื่อครอบงำซูเปอร์แมน แบทแมนต้องหาทางปลดปล่อยเขา ก่อนที่ซูเปอร์แมนจะทำลายอัศวินแห่งรัตติกาล ภาคสองของตอนพิเศษสองภาค