แบทแมนปะทะซูเปอร์แมน: ภาคหนึ่ง
เล็กซ์ ลูเธอร์รวบรวมวายร้ายของก็อตแธมเพื่อทำลายซูเปอร์แมน และทีมเดียวที่จะช่วยเขาได้ก็คือ แบทแมนและโรบิน ภาคแรกของตอนพิเศษสองภาค