อัศวินแห่งวันใหม่
อนาคตเผยให้เห็นว่าดิค เกรย์สันรับหน้าที่แบทแมนต่อหลังจากนักรบผ้าคลุมเกษียณและทำหน้าที่พ่อของลูกชายอย่างเดเมียนกับแคทวูแมน ถึงแม้พ่อแม่จะต้องการแต่เดเมียนก็ไม่ต้องการรับช่วงต่อจากพ่อ แต่เมื่อโจ๊กเกอร์กลับมาเขาก็อาจจะไม่มีทางเลือก