คอนโทรลเอฟคือฆาตกรรม
เอวากับทอรีทะเลาะกันเรื่องความสัมพันธ์ของทอรี่กับแมตต์ แล้วก็ตกลงกันว่าทอรี่จะเข้าเรียนกฎหมายถ้าเอวามีเพื่อนใหม่ ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเธอ ขณะเดียวกัน เนธานตกลงช่วยให้แมตต์ "เลิกอยากฆ่า" แต่อิทธิพลของแมตต์ทำให้งานของเนธานกับลูกค้าคนสำคัญต้องเสี่ยง