น้ำทองคำ
เอวารู้สึกโดดเดี่ยว เธอมีปัญหาเรื่องให้นมลูก และเข้ากับสาวๆ ไวน์แอนด์ไครม์ไม่ได้ ขณะเดียวกันเนธานก็ยอมรับตัวตนใหม่ในฐานะโค้ชเทนนิสส่วนตัว ทั้งคู่โล่งใจที่แมตต์ถูกกักตัวอยู่ที่ศูนย์บำบัดในเม็กซิโก จนกระทั่งทอรี่ต้องเสี่ยงอันตรายและเนธานต้องรีบไปช่วย