ตลกร้าย
ซีรีส์ตลกร้ายระทึกขวัญจากเรื่องจริงสุดประหลาดของนายหน้า ช่างประปาและอดีตดาวเทนนิสมาบรรจบกัน แฉความคลั่งคดีอาชญากรรมจากเรื่องจริงและฆาตกรรมของอเมริกา