กลับมาแล้ว
ห้าชั่วโมงหลังจากพบไททัน ซาช่าที่เข้าไปในป่าทางเหนือก็มาถึงหมู่บ้านบ้านเกิด ความทรงจำอันขมขื่นเกี่ยวกับพ่อตรมอยู่ในอก อีกด้านหนึ่งบาทหลวงนิคตามพวกเอเรนไปที่กำแพงโรเซ่