กะรัตรับรู้ความสัมพันธ์ระหว่างชาคริตและนิตา เลขาจอมแอ๊บที่เริ่มจะปิดไม่มิด แม้จะผิดหวังในตัวสามี แต่กะรัตก็ยังอดทนเพื่อรักษาสถานภาพของครอบครัวเอาไว้