พวกอวัตถุนิยม
แซมเก็บคริสตัลไว้ในตู้ล็อกเกอร์ที่โรงเรียนเพราะเธอไม่ไว้ใจฝากกับพี่ชายคนละพ่อที่ป้ำๆ เป๋อๆ อย่างโม แต่เมื่อแซมทำคริสตัลหายไปโดยไม่ตั้งใจและมันไปติดอยู่ในล็อกเกอร์ของจอห์น เซดดริค แซมเลยขอพลังทะลุผนังเพื่อเธอจะได้เก็บคริสตัลคืนมาโดยไม่มีใครรู้