พี่ชายคนละพ่อ
แซมโมโหมาก เพราะโมพึ่งพาไม่ได้ และพวกเขาควรต้องทำงานเป็นทีมเพื่อทำงานนำเสนอของโรงเรียน แซมขอพลังเปลี่ยนพี่ชายจากคทา โดยหวังว่าเขาจะทำตัวมีความรับผิดชอบมากขึ้น