ตัดจบความน่าเบื่อ
ระหว่างที่โมกำลังดูการ์ตูนเรื่องโปรด เขาฉุกคิดว่ามีบทพูดยืดยาวน่าเบื่อก่อนการต่อสู้ใหญ่ โมเลยขอพลังจากคทาสายรุ้งหลากสีเพื่อให้ตัดจบบทพูดพล่ามแสนน่าเบื่อ และไปดูตอนจบเลย