กรี๊ดกร๊าดตัวตลก
แซมอยากเข้าสมาคมสัตว์ใหญ่เสี่ยงใกล้สูญพันธุ์มาก และขอพลังจากคทาเพื่อให้เป็นคนตลกมาก เธอจะได้ถูกใจสมาคมเมื่อต้องสัมภาษณ์ออนไลน์ ขณะเดียวกันโมเองก็กลายเป็นตัวตลกไปด้วย