ภัยร้ายจากสิว
โมจะแสดงบทนำคู่กับสเตลล่าในละครของแซม ที่ดีที่สุดคือเขาจะได้จับมือสเตลล่าในฉากสุดท้าย แต่เพราะความกดดันทั้งหลาย โมเลยตึ่นขึ้นมาตอนเช้าพร้อมใบหน้าที่เต็มไปด้วยสิว เขาขอพลังเพื่อทำให้สิวหายวับไป แต่กลับสำเร็จแค่แพร่บางเม็ดไปใส่จอห์น เซดดริค