เดอะ เนชั่นแนล ด็อก โชว์ ('20)
งานนี้มีสุนัขชั้นนำของประเทศกว่า 2,000 ตัวเข้าร่วมแข่งขัน ทั้งสุนัขที่มีขนาดใหญ่ที่สุด เล็กที่สุด และแปลกใหม่ที่สุดในโลก
การแข่งขันจากสมาคมสุนัขพันธุ์แท้ฟิลาเดลเฟียกลับมาอีกครั้งเป็นปีที่ 17 งานนี้สุนัขชั้นนำกว่า 2,000 ตัวมาร่วมประชันความงาม ทั้งสุนัขที่มีขนาดใหญ่ที่สุด เล็กที่สุด และแปลกใหม่ที่สุดในโลก สุนัขกว่า 170 สายพันธุ์จะมาอวดโฉมเพื่อชิงตำแหน่งสุนัขยอดเยี่ยมแห่งปี