เปิดตำนาน อิงค์ฮาร์ต มหัศจรรย์ทะลุโลก (HBO)
เบรนแดน เฟรเซอร์ เป็นดาราชายผู้สร้างตัวละครให้มีชีวิตขึ้นมา เมื่อเขาอ่านออกเสียงในนิทานเชิงจินตนาการที่อันตรายและการผจญภัยกระโดดออกจากหน้ากระดาษ