ยองจุนพามีโซมาเพื่อมอบของขวัญลาออกสุดอลังการ จากนั้นมีโซก็ไปนัดบอดและยองจุนก็ได้รู้แผนของมีโซ ยองจุนที่มั่นใจแต่ก็ประหม่ามีพฤติกรรมที่ไม่มีใครดูออก