มีโซปฏิเสธข้อเสนอของยองจุนโดยไม่แม้แต่จะคิด ในขณะที่ยองจุนตกใจกับการถูกผู้หญิงปฏิเสธเป็นครั้งแรก เขาก็ได้รับคำแนะนำอันน่าดึงดูดใจจากยูชิกผู้เป็นเพื่อน