ผู้ต้องสงสัยกวักมินซูถูกใครบางคนฆ่าในระหว่างที่มีการสืบสวน ในขณะเดียวกัน ศูนย์ฉุกเฉินได้รับสายแจ้งเหตุฆ่าตัวตาย