Voice
มันคือสามนาทีสำหรับผู้ฟัง แต่คือความเป็นความตายสำหรับผู้โทรเข้า ซีรีส์ระทึกขวัญอาชญากรรมที่ไล่ตามกระทั่งเสียงที่เบาที่สุดเพื่อช่วยชีวิตผู้คน