ทีมโกลเด้นไทม์รับมือเหตุด่วนเหตุร้ายที่ถูกแจ้งเข้ามาทางสายด่วน ในขณะเดียวกัน ควอนจูได้ยินบางอย่างที่น่าตกใจหลังจากเหตุการณ์ซัมซูจบลง