ยิ่งเมิน ยิ่งใกล้
เมื่ออลาริครู้ว่าสะกดจิตโจ (โจดี้ ลิน โอคีฟ) ไม่ได้ เขาจึงขอให้เอเลน่าช่วยสืบหาประวัติของเธอ เดม่อนได้รับข่าวที่ไม่น่าพิสมัยและตัดสินใจจัดการเรื่องต่าง ๆ ด้วยตัวเอง