ดราม่ารักโรแมนติก
เดม่อนเดินทางสู่โลกคุกปี 1903 ความพยายามของเอนโซ่และอลาริคที่จะดึงแคโรไลน์กลับมาไม่เป็นไปตามแผน ของขวัญที่ไม่คาดฝันจากบอนนี่สั่นประสาทเดม่อนเข้าอย่างจัง