บันทึกรักเทพบุตรแวมไพร์
เอเลน่าขอความช่วยเหลือจากแอรอน (ชอน ซีโพส) เดม่อนเล่าอดีตที่น่าเจ็บปวดของเขาซึ่งเป็นความลับมานานหลายทศวรรษให้เอเลน่าได้รู้