ตลกแนวครอบครัว
การแสดงข้างถนนแข่งกันของทอมกับเจอร์รี่ยกระดับไปอีกขั้น / รถเปิดเพลงฮิปฮอปเสียงดังของเจอร์รี่ทำให้ไก่ของทอมชาวไร่วางไข่เป็นจำนวณมาก / ลุงของเจอร์รี่ที่อกหักย้ายมาอยู่กับทอมและเจอร์รี่