ทอมแอนด์เจอร์รี่เทลส์
คุณนายทูชูส์เบื่อกับความไร้ฝีมือในการจับหนูของทอม / ทอมออกกำลังกายอย่างหนักเพื่อเอาใจคิตตี้ / ทอม ดาราฮอลลีวูดที่เหนื่อยล้า ละทิ้งชื่อเสียงและเงินทองมายังชนบท