ตลกแนวครอบครัว
เจอร์รี่และลูกไดโนเสาร์ผนึกกำลังใน "เพื่อนยุคโบราณ" ต่อด้วย "ซูเปอร์ดรู๊ปปี้กับดริ๊ปเปิ้ลบอยกับโยลเกอร์" ขัดขวางการก่ออาชญากรรมอันสนุกสนานของผู้ร้าย และสุดท้าย "มาวินผู้วิเศษ" วางแผนแก้แค้น เมื่อทอมแย่งชิงงานโฆษกอาหารแมว