ซูเปอร์ชิโร่
โบโบโบโบโบนถูกพบที่โรงงานกระป๋อง ชิโร่อยากจะเปิดกระป๋องมาดมกลิ่นแต่การเป็นฮีโรไม่อาจทำแบบนั้นได้ ขณะเดียวกันเดกะบูก็เปิดกระป๋องทุกใบอย่างไม่ใส่ใจ แต่ทว่าโรงงานนี้กลับเป็นโรงงานที่เหม็นที่สุดในโลก ชิโร่และเดกะบูจะรอดจากวิกฤตคราวนี้ได้หรือไม่