มิยูกิชวนเพื่อนนักเรียนมาปาร์ตี้ที่บ้าน แต่ไม่มีใครมา เนื่องจากอากิโกะทำให้พ่อแม่กลุ่มอื่นไม่พอใจด้วยการขอคำอธิบายที่สมเหตุสมผล เพื่อให้มิยูกิยิ้มอีกครั้ง อากิโกะจึงตัดสินใจทำให้ทุกอย่างกลับมาเป็นปกติ