นักจับงู
จูเลีย เบเกอร์รับมือกับหนึ่งในอาชีพที่อันตรายที่สุดในโลกในฐานะนักจับงู เธอออกจับงูพิษจากบ้านเรือนทั่วออสเตรเลีย