สัญญาณเตือนภัยเจ้าตัวเล็ก
จูเลียและสามีของเธอ จอห์น รับมือกับงูที่ซ่อนตัวอยู่ตรงทางเข้าบ้าน จากนั้น ครอบครัวที่มีทารกพบงูตัวเล็กซ่อนอยู่ในเครื่องดูดฝุ่น และสุดท้าย จูเลียต้องปล่อยลูกงูหลามคาร์เพตเกือบ 30 ตัวที่เพิ่งฟักออกจากไข่กลับคืนสู่ธรรมชาติ