เซซามีสตรีท
ในวันที่อากาศร้อนระอุ แอ๊บบี้ปั้นตุ๊กตาหิมะเพื่อให้เธอและเอลโม่ยังรู้สึกเย็น แต่เมื่อไปตามหาของตกแต่ง ก็กลับมาพบว่าตุ๊กตาหิมะหายไป พวกเขาจึงสงสัยว่ามันหายไปไหน ลองมาจินตนาการถึงสถานที่อันน่าสนุกที่เจ้าตุ๊กตาหิมะจะไปกันเถอะ