รีเซทชีวิต ฝ่าวิกฤตต่างโลก ฉบับผู้กำกับ
เมื่อถึงสถานที่ที่เขาไม่สามารถกลับไปได้ สุบารุรู้ว่าตนได้รับมากมายและตอบแทนได้น้อย เขาจึงกล่าวลาเคนิชิและนาโฮโกะแล้วมุ่งหน้าไปโรงเรียน เมื่อเปิดประตูห้องเรียน เขาพบเอคิดนาในชุดนักเรียน เธอบอกว่าสุบารุมาถึงเร็วกว่าที่คาด และเขาก็ตอบว่าเธอดูดีในชุดนั้น