รีเซทชีวิต ฝ่าวิกฤตต่างโลก ฉบับผู้กำกับ
สุบารุออกจากสุสานและพบว่าบริเวณถูกปกคลุมด้วยเงาดำ แม่มดแห่งความอิจฉาปรากฏตัว ทำทุกอย่างกลืนหายไปในความมืด การ์ฟีลเข้าช่วย แต่แม่มดไล่ตามพวกเขา สุบารุเสนอตัวเป็นเหยื่อล่อให้การ์ฟีลโจมตี แต่เขาต้านแม่มดไม่ได้ ทุกสิ่งยังถูกกลืนกินอยู่ดี