หนอนฟันที่เป็นพิษ
เอ็มม่าและโนอาห์ พยายามสืบหาว่าเกิดอะไรขึ้นกับแซมและไวโอเล็ต การสืบสวนนำพาพวกเขาไปยังสถานที่ใหม่ๆ และทำให้พวกเขาค้นพบผู้ต้องสงสัยคนใหม่