การรู้แจ้งแห่งกาลเวลา
เอ็มม่า โนอาห์ บัลตาซาร์ เมอร์เรย์ และลูน่า ต่างได้รับคำตอบถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับแซมและไวโอเล็ตในปี 2007